หลักการและเหตุผล
สภาวะเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบของการเกิดวิกฤติเศรษฐกิจทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอะไรก็ตาม แต่เหนือสิ่งอื่นใด พนักงานภายในองค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานขายจะต้องมีขวัญและกำลังใจที่ดี ต้องสร้างพลังและมุ่งมั่น หรือพยายามที่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ขวัญและกำลังใจที่ดีของพนักงานขายทุกคน ทั้งนี้ จะต้องเกิดจาการที่พนักงานขายต้องรู้จักสร้างทัศนคติที่ดีให้เกิดขึ้นแก่ตนเองเสียก่อน
หลักสูตรนี้ ต้องการให้พนักงานขายเกิดการพัฒนาความคิด พลังใจ เพื่อมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานขายของตนเอง ตลอดจนเพื่อปลุกพลังนักขายให้สามารถเป็นนักขายมืออาชีพในสภาวการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน
วัตถุประสงค์
1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดพลังสร้างไฟในใจเพื่องานขายของพนักงานขาย
2.เพื่อกระตุ้นให้พนักงานขายเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ดีต่อการสร้างขวัญและกำลังใจของตนเอง
3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเกิดความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมายตามที่ได้รับมอบหมาย
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Session 1 มองตน สะท้อนตน
1.กิจกรรม มองตน มองจิต สะท้อนความนึกคิด
2.เป้าหมายในงาน และ เป้าหมายในชีวิต
3.กิจกรรม Workshop: การกำหนดเป้าหมายร่วมกัน
4.ทำอย่างไรจึงจะเป็น “สุดยอดพนักงานขาย” ที่องค์กรต้องการ
5.หลักการทำงานอย่างมีความสุข
6.ความภาคภูมิใจ ในองค์กร และ Brand
Session 2 ศักยภาพของพนักงานขาย
1.Competency หรือ ความสามารถ หรือ ศักยภาพของพนักงานขายที่ต้องมี
1.ความรู้
2.ทักษะ
3.ทัศนคติ
2.กิจกรรม Workshop: สุดยอดพนักงานขาย บนพื้นฐานแห่งความสุข
3.การสร้างแรงจูงใจ และ พลังให้ตนเอง (ขาย ขาย และ ขาย)
4.กิจกรรม Workshop: การสร้างแรงจูงใจ และ พลังให้ตนเอง
5.มองปัญหา อุปสรรค และ ความสำเร็จขององค์กรร่วมกัน
6.ความสำคัญของ ความรัก และ ความผูกพันต่อองค์กร
7.สรุป คำถามและคำตอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tel. : 086-318-3152
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website :
www.hipotraining.co.thID Line@ : @761mvkmp