รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
Post4Seo ลงประกาศฟรี ขายสินค้าฟรี โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ฝากลิ้งค์ฟรี
โปรโมทเว็บ, รับโฆษณาสินค้า

อุปกรณ์ออกบูธ

รับซื้อรถเสีย ip option ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ บ้านน็อคดาวน์, ขายบ้านน็อคดาวน์, รับออกแบบบ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับจ้างโพสต์เว็บ รับโพสเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก โปรโมทเว็บ รับประกันติด google หน้า 1 รับทำ SEO ราคาถูก

ไนโตรเจนเหลว รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา รับติดแบนเนอร์

รับทำSEOราคาถูก, รับโปรโมทเว็บรับประกันติดgoogle

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

หลักสูตร เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (อบรม 27 ก.ย. 65)

หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ แนวความคิดใหม่ที่ทุกคนควรต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากเขาทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารลูกค้ารายสำคัญ หรือ ลูกค้าที่สร้างรายได้ให้เราสูง จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ เนื่องจาก ทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหาร และ พนักงานทุกคน คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้ลูกค้ารายสำคัญอยู่กับองค์กรให้นานแสนนานบนพื้นฐานของความประทับใจต่อสินค้าและบริการ..... หลักสูตรนี้มีคำตอบ

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขาย ทีมผู้ให้บริการ หัวหน้าทีมขาย ผู้จัดการฝ่ายบริการ รวมถึงผู้บริหารในทุกระดับ ได้เรียนรู้เทคนิคกลไก และ กระบวนการในการบริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างเป็นระบบ การสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวเรียนรู้หลักเกณฑ์ในการจัดความสำคัญของลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การบริหารลูกค้ารายสำคัญเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)

2.เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ

3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1.มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้

- ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร

2.เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept

- ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่

- ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ

3.กิจกรรม Workshop: “Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ”

4.ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ

5.การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ

- เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ

- เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

6.กิจกรรม Workshop: “การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ”

7.มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ

8.วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ

- Quality ที่Key Account ต้องการ

9.ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ

- Partnership Concept

10.การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)

- Business Review และ Action plan

11.กิจกรรม Workshop: “การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ”

12.เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้

13.การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ

- บทบาทของ Key Account Manager

- การจัดตั้ง Key Account Service Team

14.คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้

15.สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvkmp

 

รับโพส, รับจ้างโพส