รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
Post4Seo ลงประกาศฟรี ขายสินค้าฟรี โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ฝากลิ้งค์ฟรี
โปรโมทเว็บ, รับโฆษณาสินค้า

อุปกรณ์ออกบูธ

รับซื้อรถเสีย ip option ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ บ้านน็อคดาวน์, ขายบ้านน็อคดาวน์, รับออกแบบบ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับจ้างโพสต์เว็บ รับโพสเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก โปรโมทเว็บ รับประกันติด google หน้า 1 รับทำ SEO ราคาถูก

ไนโตรเจนเหลว รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา รับติดแบนเนอร์

รับทำSEOราคาถูก, รับโปรโมทเว็บรับประกันติดgoogle

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

หลักสูตร ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรอง เพื่อปิดการขายอย่างมืออาชีพ

หลักการและเหตุผล

หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการจัดการข้อโต้แย้งและเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพ การวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการจัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาต่อรองที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการจัดการข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างได้ผล เพื่อก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ

2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1.เข้าใจลูกค้า มองให้ทะลุ

2.ขั้นตอนและการบริหารจัดการลูกค้าในการขาย

3.การจัดการข้อโต้แย้ง

3.1ลักษณะของข้อโต้แย้ง

3.2แนวทางการจัดการ

3.3ตัวอย่างคำพูดในการจัดการข้อโต้แย้ง

4.กิจกรรม การรับมือเมื่อลูกค้าโต้แย้ง

5.การเจรจาต่อรอง

5.1วิเคราะห์หลักการเจรจาต่อรอง

- การวิเคราะห์ปัจจัยที่นำมาใช้ในการเจรจาต่อรอง

5.2การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจรจา

- สถานการณ์ของคู่เจรจา

- การกำหนดตารางการเจรจาต่อรอง

 5.3กลยุทธ์การเจรจาแบบลื่นไหล

- การสำรวจความต้องการคู่เจรจา

- การพิจารณาข้อเสนอ

- การแลกเปลี่ยนข้อตกลง

- ขอบเขตของการต่อรอง

5.4สิ่งที่ควรและไม่ควรทำ

5.5ทัศนคติที่ดีในการเจรจาต่อรอง

5.6การยุติการเจรจา

5.7กิจกรรมการเจรจาต่อรอง

6.สรุปคำถามและคำตอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvkmp

 

รับโพส, รับจ้างโพส