รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
Post4Seo ลงประกาศฟรี ขายสินค้าฟรี โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาสินค้าฟรี ฝากลิ้งค์ฟรี
โปรโมทเว็บ, รับโฆษณาสินค้า

อุปกรณ์ออกบูธ

รับซื้อรถเสีย ip option ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ บ้านน็อคดาวน์, ขายบ้านน็อคดาวน์, รับออกแบบบ้านน็อคดาวน์, บ้านสำเร็จรูป

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับจ้างโพสต์เว็บ รับโพสเว็บ โปรโมทเว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก โปรโมทเว็บ รับประกันติด google หน้า 1 รับทำ SEO ราคาถูก

ไนโตรเจนเหลว รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก รับติดป้ายแบนเนอร์ ป้ายโฆษณา รับติดแบนเนอร์

รับทำSEOราคาถูก, รับโปรโมทเว็บรับประกันติดgoogle

รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

หลักสูตร การตลาดยุค 4G (อบรม 10 ส.ค.65)

หลักสูตร การตลาดยุค 4G (อบรม 10 ส.ค.65)
« เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2022, 10:06:59 AM »
หลักการและเหตุผล

          ปัจจุบันในโลกธุรกิจมีการแข่งขันกันอย่างมาก ซึ่งนับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ การตลาดก็นับเป็นอาวุธสำคัญ ที่แต่ละธุรกิจใช้เป็นอาวุธเพื่อชิงชัยความได้เปรียบในการแข่งขันหลายท่านอาจคิดว่า การตลาดที่ได้ผลนั้น จะต้องลงทุนมากๆกับสื่อจำพวกโทรทัศน์ หรือวิทยุเท่านั้น จึงจะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง            แต่ความจริงแล้วในโลกยุคดิจิตอลนี้ ยังมีการตลาดอีกแบบหนึ่ง ที่เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากได้ โดยไม่ต้องลงทุนเยอะ และที่สำคัญสามารถสื่อสารแบบ 2 ทางกับผู้บริโภค หรือสามารถโต้ตอบกับผู้บริโภคบนอินเตอร์เน็ตได้...การตลาดแบบนี้ เราเรียกว่า “การตลาดในยุค 4G”

 

          นอกจากนั้นการสื่อสารผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้น ยังสามารถแทรกเข้าถึงได้ทุกวัยและทุกวงการอาชีพ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมเข้าถึงBrandสินค้าได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังนิยมการตลาดแบบยุคเก่า หรือแบบ Offline หลักสูตรนี้จึงเน้นทั้งการตลาดบนโลกออนไลน์และ โลกออฟไลน์

 

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้วิเคราะห์และเข้าใจกลยุทธ์การตลาดของตนเองในยุคปัจจุบัน

2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และพัฒนากลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิตอลให้กับองค์กร

3.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาด และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะ

กับสภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้

4.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา

Module 1 การบริหาร Brand และ การสร้างนวัตกรรมในยุคดิจิตอล (4G)

1.การเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในยุค 4G

2.พฤติกรรมของลูกค้าที่มีผลต่อการตลาดในยุค 4G

3.การบริหาร Brand ในยุค 4G

 

Module 2 บริหารแบรนด์อย่าง ผู้นำ และ ผู้ตาม

4.กลยุทธ์ของ ผู้นำ ที่ต้องทำ

5.กลยุทธ์ของ ผู้ตาม ที่ต้องลงมือปฏิบัติ

 

Module 3 การตลาดสำหรับ Mass Market และ Premium Market

6.การบริหาร Brand ของสินค้าที่เป็นตลาด Mass

7.การบริหาร Brand ของสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยม

 

Module 4 การบริหารงบประมาณ

8.ปัจจัยที่มีผลต่องบประมาณทางการตลาด

9.กิจกรรม การทำ budget plan อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณจํากัด

 

Module 5 การสื่อสารในเชิงการตลาด

10.เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายนอกองค์กร

11.เทคนิคในการสื่อสารกับ ลูกค้าภายในองค์กร

12.สรุปคำถามและคำตอบ

 

 

รับโพส, รับจ้างโพส